Bảng giá Virtual Events

Chọn gói phần mềm sự kiện trực tuyến phù hợp với bạn

Chi phí phần mềm phụ thuộc vào số lượng người tham gia sự kiện, số ghế chủ tọa, dịch vụ hội nghị trực tuyến tích hợp, dịch vụ kỹ thuật,...

Gói dịch vụ

Nếu bạn chưa tìm thấy gói phần mềm phù hợp với mình thì liên hệ lại với chúng tôi

Webcast

Live Stream/On-demand
  • Web Networking App
  • YouTube/Vimeo Integration
  • Web App Hosting
None Zoom

Web App

Webinar
  • Zoom Webinar Integration
  • Web Networking App
  • Web App Hosting
Zoom

Web App + Mobile

Big Virtual Event
  • Zoom Webinar Integration
  • Web Networking App
  • Event Mobile App
  • Web + App Hosting
  • Dịch vụ kỹ thuật
ZOOM

Ghi chú:

  • Giá tính theo mỗi lần sự kiện và số người tham dự.
  • Số lượng chủ tọa tiêu chuẩn của các gói có Zoom Webinar là một người.
  • Tùy chọn mua thêm:
    • Thêm chủ tọa phiên họp.
    • Gói Lounge: Họp theo nhiều nhóm nhỏ gồm 2 – 4 người, 15 phút mỗi cuộc gặp, tối đa 100 cuộc họp.
    • Ghi lại sự kiện (webinar recording).
  • Phần mềm này không phải chịu thuế VAT theo quy định của Nhà nước.

FAQ

Chọn một trong hai phiên bản phần mềm: Webcast hay webinar (có tích hợp với Zoom). Tham khảo sự khác nhau giữa webcast và webinar.

Là phần mềm ứng dụng chạy trên nền trình duyệt web (nên không yêu cầu download hay cài đặt và chạy được trên mọi thiết bị có trình duyệt web) cho phép người dùng tương tác, cung cấp và xử lý thông tin. Về hình thức thì web app rất giống website nhưng nó có khả năng tính toán và xử lý dữ liệu mạnh mẽ. Xem thêm so sánh giữa web app và website ở đây.

Web app chúng tôi cung cấp có các tính năng chính sau: Quản lý đăng nhập (log-in); Đăng ký hay mua vé tham dự; Xem thông tin chi tiết (chương trình, diễn giả, nhà tài trợ, nhà triển lãm,…); Tương tác với ban tổ chức và người tham gia khác (Q&A, chat, hẹn gặp, lấy ý kiến, tham gia mạng xã hội nội bộ,…); Tham gia phiên họp trực tuyến, …

Mobile app có đủ các tính năng của web app cộng thêm nhiều tính năng thú vị khác:  Nhận thông báo tức thời (notifications); Lưu và nhắc lịch họp hay cuộc hẹn; Ghi chú; Kết bạn với thành viên khác;  Trao đổi danh thiếp số, Chat 1-1;  Live Agenda; Live Polling; Hỗ trợ nhiều sự kiện trên một app; …

Tùy chọn trong đó web app hay mobile app có tích hợp Zoom Webinar để người dùng tham dự các hội thảo hay đào tạo trực tuyến hay on-demand live streaming. Bạn (nhà tổ chức) và người tham dự không cần phải đăng ký tài khoản với Zoom.

Lưu ý: Chúng tôi chưa hỗ trợ Zoom Meeting, YouTube Live và Vimeo Live Streaming.

Là người có vai trò cao nhất (admin) trong việc quản trị và điều hành một buổi webinar. Zoom yêu cầu chủ tọa chọn một hay nhiều người từ danh sách người tham dự làm người đồng chủ tọa (co-host) và phân quyền cho họ.

Nếu bạn có hai hay nhiều phiên họp diễn ra cùng lúc, bạn cần mua thêm một hay nhiều vị trí chủ tọa vì mỗi chủ tọa chỉ chủ trì được một phiên họp tại một thời điểm mà thôi.

Thành viên là người tham dự buổi hội thảo, họp hay đào tạo. Số lượng người tham dự tối đa tùy vào gói bạn chọn ở trên. Chủ tọa có thể cho phép vài hay tất cả người tham dự được trình bày nội dung (phát biểu và chia sẻ màn hình của mình), khi đó người này trở thành diễn giả (Zoom gọi là panelist). Xem thêm vai trò của các thành viên tham gia Zoom Webinar tại đây.

  • Thiết kế và hosting web app với subdomain của chúng tôi.
  • Chi phí sử dụng Zoom Webinar với số lượng người tham dự theo gói đã chọn.
  • Hỗ trợ kỹ thuật, gồm có: Tư vấn lựa chọn các mô đun phần mềm. Hướng dẫn sử dụng web app và quản trị – điều hành webinar cho chủ tọa và diễn giả, hỗ trợ kỹ thuật từ xa, …

Lưu ý: Nếu bạn đã có tên miền và dịch vụ hosting, bạn có thể dùng cho web app này. Chúng tôi hỗ trợ cài đặt miễn phí.

  • Thiết kế và hosting web app.
  • Chi phí sử dụng Zoom Webinar với số lượng người tham dự theo gói đã chọn.
  • Tên miền phụ (subdomain) của web app.
  • Hỗ trợ kỹ thuật, gồm có: Hướng dẫn sử dụng web app và quản trị – điều hành webinar cho chủ tọa và diễn giả, hỗ trợ kỹ thuật từ xa.

Lưu ý: Nếu bạn đã có tên miền và dịch vụ hosting, bạn có thể dùng cho web app này. Chúng tôi hỗ trợ cài đặt miễn phí.

  • Logo, banner, on-demand video, … dùng cho sự kiện.
  • Dịch vụ kỹ thuật như: Hỗ trợ tại chỗ, hỗ trợ trực tiếp người tham dự, …
  • Thiết bị dùng cho sự kiện: Máy tính, projector, máy quay phim, webcam, micro, WiFi, LCD TV, …
  • Đường truyền cáp Internet hay 3G/4G, …
  • Phần mềm và dịch vụ đi kèm chỉ được dùng cho một sự kiện. Liên hệ chúng tôi nếu sự kiện của bạn có lặp lại nhiều lần hay bạn có nhiều sự kiện diễn ra cùng lúc.
  • Độ dài phiên họp tối đa là 24h đối với Zoom Webinar.
  • Cho phép nhiều phiên họp nối tiếp nhau cùng một chủ tọa (nhưng không được chồng lấn nhau) trong phạm vi 24h này.

Chúng tôi có cung cấp thêm các dịch vụ sau:

  • Thiết kế logo, banner, hình ảnh dùng cho sự kiện.
  • Quản lý quá trình đăng ký của khách tham dự.
  • In bảng tên cho khách tham dự.

Bản quyền phần mềm web app và mobile app, source code, … thuộc về chúng tôi và đối tác. Bạn có quyền sử dụng chúng trong thời gian quy định trong hợp đồng giữa hai bên.

Thương hiệu sự kiện, logo, banner, on-demand video, thông tin các thành viên tham gia sự kiện, … thuộc về bạn hay do bạn chịu trách nhiệm.

Chúng tôi chịu trách nhiệm bảo mật các thông tin thuộc về bạn cũng như không xâm phạm bản quyền thương hiệu  của bạn.

Trong vòng 15 – 30 ngày kể từ khi bạn ký hợp đồng, thanh toán đặt cọc, cung cấp cho chúng tôi logo, banner, on-demand video links, danh sách chủ tọa, diễn giả, người tham dự, …

Là mobile app mangp mang tên và logo của bạn, được download từ Apple Store hay Google Play để tăng nhận dạng thương hiệu của mình. Nếu bạn có nhu cầu, xin liên hệ với chúng tôi để được báo giá.